ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
การให้บริการของเรา ในเขตพื้นที่ที่ท่านต้องการ
สำนักงานใหญ่
ให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
สาขาระยอง
ให้บริการในเขตระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง
16
พ.ค.
2567
ประโยชน์หลักของ ISO certification คืออะไร?
การผสมผสานระหว่างการจัดการคุณภาพ ISO 9001:2015 ผ่านการใช้งานที่เหมาะสมและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปในส่วนสำคัญของธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพได้ ระบบการจัดการที่ดีจะสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับธุรกิจ ช่วยให้ดำเนินการได้อย่างราบรื่นและให้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ
ปรับปรุงประสิทธิภาพของพนักงาน
มาตรฐานการรับรอง ISO ส่งเสริมให้พนักงานหาวิธีการที่สามารถช่วยระบุปัญหา และช่องโหว่ที่ขัดขวางประสิทธิภาพของการดำเนินงานในบริษัท การเปิดเผยประเด็นเหล่านี้อย่างทันท่วงทีก่อนเกิดปัญหา จะเป็นประโยชน์ต่อผลประกอบการและขวัญกำลังใจของบริษัทอย่างมาก
การปรับปรุงประสิทธิภาพของบริษัท
หลังจากสำรวจกลยุทธ์การทำงานอย่างละเอียดแล้ว QMS (Quality Management System) ที่ดำเนินการอย่างเหมาะสมจะมุ่งเน้นไปที่การแบ่งความรับผิดชอบของพนักงานในการควบคุมคุณภาพ ซึ่งทำได้โดยการกำหนดบทบาท ผู้นำ และความรับผิดชอบในการตรวจสอบและความสมดุลต่างๆ ในแต่ละกระบวนการ
การลดความเสียหายและปรับปรุงความก้าวหน้าในการทำงาน
แทนที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยความหวังที่มืดบอด ว่าจะไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นหรือทำการเปลี่ยนแปลงเฉพาะเมื่อเกิดข้อผิดพลาดเท่านั้น QMS ที่มีประสิทธิภาพขอให้คุณมุ่งความสนใจไปที่อนาคต พยายามคาดการณ์ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ มาตรการป้องกันที่ลดปัญหาในอนาคตด้วยมาตรการด้านความปลอดภัยและโปรโตคอลในกรณีที่เกิดปัญหาที่คาดการณ์ได้
ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า
การปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้ามักเป็นเป้าหมายสูงสุดขององค์กร ลูกค้าแฮปปี้คือลูกค้าประจำ แต่คุณจะเพิ่มสิ่งนั้นลงในขั้นตอนหรือกระบวนการได้อย่างไร? ISO 9001:2015 ขอให้บริษัทของคุณมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงกรอบงานขององค์กรของเรา และมีกระบวนการทางธุรกิจและขั้นตอนการทำงานเชิงลึกในคุณภาพ
การได้รับการรับรอง ISO (ISO certification) เป็นประโยชน์สำหรับทุกองค์กร ช่วยให้องค์กรลดเวลา พลังงาน และลดค่าใช้จ่ายไปโดยเปล่าประโยชน์ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือของบริษัท และเพิ่มความน่าเชื่อถือในหมู่คน นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือในการสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงานที่รู้สึกว่าถูกรับฟังและไม่ทำงานหนักเกินไป
พัฒนาบริการ มาตรฐานเหนือความพึงพอใจ ปกป้องสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติตามกฎหมายด้วยความปลอดภัย และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง